• Breaking News

    4Nights2 cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản cùng thông tin chi tiết về các dự án căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

    HÌNH ẢNH FOREST IN THE SKY

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Tháp Cruz căn hộ Feliz En Vista

    Tòa tháp đầu tiên của căn hộ Feliz En Vista chính là tòa Cruz đã được mở bán vào tháng 10/2016 và đã bán hơn 80% số lượng căn hộ chỉ trong ngày đầu tiên.

    Tháp Cruz với thiết kế phong cách cổ điển, sang trọng và phù hợp với nhu cầu khách hàng. Khi quyết định chọn tháp Cruz tại căn hộ Feliz En Vista, mọi cư dân tương lai sẽ tận hưởng và trải nghiệm chất lượng cuộc sống như những quý tộc thời hiện đại. Dạo bước trong tòa tháp Cruz Tower sẽ cho bạn một cảm nhận được một không gian nguy nga và lộng lẫy.
    Đặc biệt nhất tại căn hộ Feliz En Vista ở tháp Cruz chính là các căn hộ ở dạng song lập. Mỗi căn hộ đều sẽ có ít nhất 2 mặt thoáng khí , giúp cho việc đón gió và ánh sáng thiên nhiên trở nên tối ưu. Và Feliz En Vista là dự án đầu tiên có thiết kế này.
    Tháp Cruz có sự đa dạng về cảnh quan, thiết kế hiện đại với giá cả hợp lý thich hợp cho nhà đầu tư và khách hàng tìm nơi an cư lạc nghiệp. Feliz En Vista sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn với hàng loạt các tiện ích nội khu sang trọng và đẳng cấp. Feliz En Vista sẽ mang đến cuộc sống trọn vẹn cho quý khách hàng.
    Căn hộ Feliz en Vista được thiết kế nhằm đáp ứng mọi tiêu chuẩn cuộc sống của đô thị và là minh chứng cho đẳng cấp. Dạo bước giữa những tóa tháp tráng lệ như một  cung điện hoàng gia, mỗi góc nhỏ được bài trí tinh xảo. Khách hàng sẽ cảm nhận một phong cách sống tinh tế và mới lạ. Bất kỳ ai cũng phải rung động trước vẻ mỹ lệ trang nhã và quyến rũ nơi đây.
    mặt bằng tòa Cruz căn hộ Feliz En Vista

    mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ tháp Cruz dự án căn hộ Feliz En Vista

    mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tháp Cruz dự án căn hộ Feliz En Vista

    mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ tháp Cruz dự án căn hộ Feliz En Vista

    mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ song lập tháp Cruz dự án căn hộ Feliz En Vista
    Xem thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ Feliz En Vista
    Xem thêm chi tiết tòa tháp Berdaz 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fanpage Flamingo