• Breaking News

    4Nights2 cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản cùng thông tin chi tiết về các dự án căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

    HÌNH ẢNH FOREST IN THE SKY

    Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

    Căn Hộ Felix Homes - Làn gió mới của Gò Vấp

    Nếu là người sành về bất động sản các vùng lận cận thành phố Hồ Chí Minh, bạn không thể bỏ qua dự án đang “làm mưa làm gió” Felix Homes Gò Vấp được. 

    - Tên dự án: Căn hộ Felix Homes Gò Vấp
    - Chủ đầu tư: Tổng công ty xây dựng số 01
    - Vị trí: đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp
    - Số lượng căn hộ: 304 căn
    - Số tầng: 18 tầng
    - Diện tích khuôn viên: 2931m2
    - Tầng hầm: 1323m2
    - Tổng diện tích sàn được xây dựng: 25.956m2

    Tổng quan dự án Felix Homes 

    Đang được xây dựng và hoàn thiện tại đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, Felix Homes Gò Vấp là một dự án nhà ở xã hội trọng điểm trên địa bàn quận Gò Vấp nhằm giải quyết nhu cầu về nhà ở cho những người dân có thu nhập thấp, người dân nhập cư đến thành phố Hồ Chí Minh tìm kiếm một cuộc sống mới lâu dài.

    Bạn có biết Felix Homes rất được lòng người vì các ưu điểm:
    + Cách quốc lộ 1A 1km
    + Cách sân bay Tân Sơn Nhất 5km 
    + Cách chợ An Nhơn 0,8km
    + Cách chợ Hạnh Thông Tây 2km
    + Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 8,5km
    + Cách bệnh viện Gò Vấp 2,5km

    Liên kết vùng và những tiện ích ngoại khu xung quanh dự án

    Đặc biệt có 3 mặt giáp với một nhánh sông Sài Gòn nên Căn hộ Felix Homes hội tụ đầy đủ các yếu tố về một nơi lý tưởng dành cho sinh hoạt và học tập hay làm việc.

    Với các tiện ích ngoại khu như hệ thống chợ, hệ thống siêu thị, bệnh viện, trường học, công viên, khu vui chơi giải trí,…giúp cuộc sống của gia đình bạn phong phú và tiện ích ngay trong tầm tay.
    Bên cạnh đó, thiết kế Felix Homes Gò Vấp mang phong cách mới trẻ trung, hiện đại và khá lịch lãm, góp phần làm tăng thêm vẻ sang trọng cho dự án. Đặc biệt, các sản phẩm nội thất đều là hàng cao cấp được chọn lọc mang đến cho khách hàng những giá trị hơn mong đợi.

    Thiết kế căn hộ mẫu

    Các tiện ích nội khu của dự án được khách hàng thích thú như nhà xe rộng rãi, hệ thống an ninh 24/24, các shop house, công viên, nhà trẻ,…và nhiều hạng mục công trình tiện ích sẽ được hoàn thành vào năm 2018. Căn hộ Felix Homes hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và đặt chỗ trước với chúng tôi, http://chungcuvincityhcm.blogspot.com/2017/06/ieu-gi-khien-can-ho-felix-homes-chua-mo.html còn bạn thì sao? Nhanh tay gọi ngay 0943 116 606 nhé!

    Với cách thức thanh toán và giá bán đơn giản:
    - Căn hộ Felix Homes là một dự án nhà ở xã hội ở quận Gò Vấp nên giá bán căn hộ này khá rẻ và phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng dễ dàng mua. Giá bán chính thức cho căn hộ này là 14 -15 triệu/m2. Để đăng ký mua dự án, bạn chỉ cần nộp cọc 20 triệu đồng và chọn ngay căn mình muốn sở hữu. Số tiền còn lại sẽ được chia ra làm nhiều đợt và thanh toán theo tiến độ thi công công trình.

    * Hỗ trợ đặc biệt:
    Ngân hàng bảo lãnh cho dự án Felix Homes là ngân hàng BIDV, với gói hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị nhà và thanh toán chậm từ 15-20 năm. Một cuộc sống mới đang chờ đón gia đình bạn tại Căn Hộ Felix Homes, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi ngay Hotline: 0943 116 606 để được hỗ trợ và tư vấn đặt chỗ tốt nhất.

    Felix Homes Gò Vấp – xây đắp nhịp sống mới

    Mọi chi tiết truy cập website http://canhogiatot.co/ để biết thêm nhiều thông tin dự án nhé!


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fanpage Flamingo