• Breaking News

    4Nights2 cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản cùng thông tin chi tiết về các dự án căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

    HÌNH ẢNH FOREST IN THE SKY

    Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

    Nội thất cực sốc bên trong Căn Hộ Felix Homes

    Quận Gò Vấp, 12, Hóc Môn,… là các địa bàn lân cận của Thành phố Hồ Chí Minh vài năm trở lại đây đang có tốc độ phát triển kinh tế tăng cao, vì thế theo xu hướng vài năm trở lại đây, nhiều người đổ về các quận này định cư khá nhiều. Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt để hỗ trợ cho những người có thu nhập thấp có cơ hội sở hữu nhà ở để an cư lạc nghiệp. Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện có khoảng hơn 10 dự án nhà ở xã hội và căn hộ giá rẻ tập trung tại khu vực quận 12, Hóc Môn, Gò Vấp, Bình Tân,…đã góp phần ổn định cuộc sống cho không ít gia đình và trong những dự án này, chúng ta không thể bỏ qua Felix Homes Gò Vấp.

    Tổng quan Felix Homes Gò Vấp

    Căn hộ Felix Homes do tổng công ty xây dựng 01 đầu tư xây dựng và là dự án nhà ở xã hội đầu tiên của khu vực Gò Vấp.

    Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp. Tương lai, các cư dân của Felix Homes Gò Vấp có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận và các quận khác trong thành phố với khoảng thời gian ngắn.

    Căn hộ Felix Homes là dự án hiện đại gồm 18 tầng, 304 căn hộ có diện tích từ 54,28 – 59,88 m2, mỗi căn hộ đều có view sông để tận hưởng không gian thoáng đãng, tầm nhìn đón gió trời và ánh sáng tự nhiên. Cư dân tương lai của căn hộ Felix Homes chắc chắn sẽ được tận hưởng không gian sống yên bình và cực kỳ thoải mái. 

    Mặt bằng xây dựng của Felix Homes

    Mỗi căn hộ Felix Homes đều có thiết kế mở khá tinh tế và hiện đại, giúp tận dụng diện tích không gian một cách tối ưu, môi trường xanh, sạch và trong lành có thể dễ dàng bố trí nội thất theo nhiều phong cách khác nhau để tạo một không gian sống tiện nghi, thoải mái. Với nhiều kiểu dáng nội thất sang trọng và hiện đại có chất lượng khá tốt được nhập khẩu uy tín hứa hẹn sẽ mang đến một căn hộ trên cả mong đợi. 


    Mô tả nội thất bên trong của Felix Homes

    Căn hộ Felix Homes với tiện ích đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ, bao gồm tầng hầm để xe, khuôn viên, khu Shophouse, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí ở tầng 1, cà phê sân thượng. Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu như siêu thị Lotte Mart, Big C, Co.op Mart, Trung tâm thương mại Vincom, rạp chiếu phim, công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm văn hóa – thể dục thể thao,…trong vòng bán kính 2 – 3km sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi và thuận tiện cho các gia đình.

    Felix homes sinh ra để đảm bảo cho nhu cầu sống của cư dân nơi đây đầy đủ tiện nghi, sở hữu một môi trường tốt, một cuộc sống thoải mái, mang đến không gian phức hợp mọi tiện ích mà giá cả lại tương đối với túi tiền của mọi người. Chỉ 14 -15 triệu đồng/m2, nhanh tay gọi ngay 0943 116 606 để được tư vấn và hỗ trợ đặt chỗ nhanh nhất và sở hữu vị trí căn hộ mình yêu thích nhé.

    Truy cập website thường xuyên để nhận được những thông tin bổ ích nhất cho những dự án nhà ở của bạn http://canhogiatot.co/san-pham/thong-tin-can-ho-felix-homes

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fanpage Flamingo