• Breaking News

    4Nights2 cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản cùng thông tin chi tiết về các dự án căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

    HÌNH ẢNH FOREST IN THE SKY

    Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

    Những lợi thế khi sở hữu căn hộ Tecco Garden Quận 12

    Lợi thế của dự án Căn hộ Tecco Garden
    Dự án xây dựng dự án khu phức hợp căn hộ Tecco Garden Quận 12 là một dự án hiện đang được triển khai xây dựng. Đơn vị chủ đầu tư dự án là Tổng Công Ty Tecco. Đây là một dự án có quy mô và tầm cỡ lớn nhất năm 2017 được đầu tư xây dựng bởi Tecco. Khi dự án hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động thì đây sẽ là một nơi an cư lý tưởng dành cho mọi người. Dự kiến vào khoảng thời gian tháng 8 – 9/ 2017 thì dự án sẽ chính thức mở bán. Vậy khi sở hữu Căn Hộ Tecco Garden  bạn và gia đình mình sẽ có những lợi thế gì ?. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu điểm của Tecco Garden Quận 12, để bạn có những cái nhìn mới và các thông tin cho dự án này.
    Tổng quan dự án Tecco Garden Quận 12 (Minh họa).
    Đơn vị chủ đầu tư xây dựng Tecco Garden Quận 12 là một công ty chuyên đầu tư xây dựng những dự án căn hộ chung cư uy tín và đáng tin cậy trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Tổng Công Ty Tecco có những dự án uy tín và chất lượng với sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm do công ty đầu tư xây dựng. Đây là một dự án tâm điểm trong năm 2017 và là một sản phẩm giúp uy tín của công ty Tecco thêm được nhiều người tin dùng lựa chọn. Đây là điểm lợi thế thứ nhất của khu dự án Tecco Garden. Một công trình được đầu tư xây dựng chất lượng tốt từ một nhà đầu tư uy tín và đáng tin cậy sẽ tăng thêm niềm tin vào một cuộc sống mới cho gia đình bạn.
    Thiết kế căn hộ mẫu Tecco Garden (Minh họa).
    Với việc xây dựng một khu căn hộ co cấp với từng căn hộ sẽ được trang bị những thiết bị và nội thất cao cấp từ những thương hiệu uy tín hàng đầu. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và đẹp mắt, sang trọng. Ngoài ra, nội khu dự án còn được thiết kế xây dựng thêm những tiện ích nội khu hàng đầu phục vụ cho cuộc sống của các cư dân như: Hồ bơi, Công viên, Nhà trẻ, Trung tâm thương mại…vv. Đây sẽ là lợi thế thứ hai của dự án Căn hộ Tecco Garden.
    Các tiện ích nội khu căn hộ Tecco Garden (Minh họa).
    Một ưu điểm và đây cũng chính là lợi thế lớn nhất khu khách hàng sở hữu ngôi nhà trong dự án này, đó chính là vị trí tuyệt đẹp của dự án và những tiện ích ngoại khu liền kề với dự án. Vị trí được lựa chọn xây dựng là một khu vực đẹp nhất Quận 12 thuộc địa phần Phường Hiệp Thành, liền kề với khu đô thị mới Hiệp Thành City. Từ khu vực dự án bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến Trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh hay những địa bàn khác trong và ngoại thành phố, với các tuyến đường lớn như: Tô Ký, Quốc Lộ 22… Việc di chuyển để đi làm việc, học tập, giải trí, mua sắm… của bạn hay những thành viên khác trong gia đình mình sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhất. Nhờ năm tại một vị trí đẹp và thuận lợi nên xung quanh dự án còn có những tiện ích ngoại khu hàng đầu như: Các khu vui chơi, trung tâm thương mại, siêu thị lớn, hệ thống trường học nhiều cấp, bệnh viện… Và nhiều các tiện ích ngoại khu khác.
    Các tiện ích ngoại khu dự án Tecco Garden (Minh họa).

    Bên trên là những phân tích về mặt lợi thế khi bạn là khách hàng của dự án Tecco Garden Quận 12. Ngoài những điểm lợi thế trên thì Khu Căn Hộ Tecco Garden còn rất nhiều lợi thế và điểm mạnh khác… Tìm hiễu chi tiết dự án này tại : http://centralland.com.vn/he-lo-thong-tin-moi-nhat-du-can-ho-tecco-garden-quan-12/ .

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fanpage Flamingo