• Breaking News

    4Nights2 cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản cùng thông tin chi tiết về các dự án căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

    HÌNH ẢNH FOREST IN THE SKY

    Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

    Nhu cầu mua nhà tại Việt Nam của khách nước ngoài gia tăng

    Báo cáo từ Hiệp hội bất động sản Việt Nam công bố cho thấy. Nhu cầu mua nhà tại Việt Nam của người nước ngoài đang gia tăng. Nhờ đó gia tăng  số lượng giao dịch trong tháng 10 lên thêm gần 20%.

    Điểm nhấn tại thị trường năm nay là sự gia tăng số lượng khách hàng người nước ngoài. Luật nhà ở thay đổi đã nới rộng điều kiện cho phép người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam.
    nhu cầu mua nhà tại Việt Nam của khách hàng nước ngoài gia tăng

    Theo báo cáo mới đây về thị trường bất động sản do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)cung cấp. Lượng giao dịch trong tháng 10 qua tăng trung bình 17%. Hà Nội khoảng 1.300 giao dịch, tăng thêm 18%. Còn tại TPHCM, số giao dịch khoảng 1.200, tăng khoảng 17% so với hồi tháng 9.

    VNREA đánh giá, nhu cầu tại phân khúc này sẽ còn tăng trong thời gian đến. Đặc biệt là số lượng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam với số lượng hơn 320000.

    Nhu cầu của người nước ngoài là có. Tuy nhiên, tiêu chí của đối tượng này đối với các dự án cũng có nhiều điểm khác với người Việt Nam. 

    Phó chủ tịch Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài bà Lương Bạch Vân cho biết. Phần lớn Việt kiều định cư tại các nước phát triển có đời sống cao, nên đã quen với các tiện ích phục vụ lối sống hiện đại. Yếu tố được khách hàng loại này đặt lên trên hết là vị trí, hạ tầng, tiện ích, môi trường, an ninh trật tự...
    khách hàng nước ngoài ngày càng có nhu cầu mua nhà tại Việt Nam

    Các yếu tố trên cũng là các yếu tố được nhiều chủ đầu tư bất động sản nhắm vào khai thác. Một số đơn vị còn hướng tới nhiều đối tượng khách hàng nhất định, chẳng hạn như:
    • Goldmark City của TNR Holdings nhắm đến khách hàng người Hàn Quốc, Singapore và Nhật Bản.
    • Vinhomes của Vingroup hướng đến các khách hàng người châu Âu.
    • ...
    Những căn hộ được nhóm đối tượng này tìm mua, theo chia sẻ từ chủ đầu tư, có diện tích 83 m2 đến 99 m2, giá 3 – 4 tỷ đồng, thiết kế gọn gàng, hợp lý.
    Xem thêm thông tin: khách nước ngoài ngại mua nhà tại Việt Nam

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fanpage Flamingo