• Breaking News

    4Nights2 cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản cùng thông tin chi tiết về các dự án căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

    HÌNH ẢNH FOREST IN THE SKY

    Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

    Tiện ích không thể bỏ qua của Căn hộ Felix Homes

    Căn hộ Felix Homes Gò Vấp là dự án được đầu tư bởi một nhà đầu tư uy tín - Tổng công ty xây dựng số 01 có chất lượng cao và nằm tại vị trí trung tâm quận Gò Vấp với nhiều tiện ích hứa hẹn khi dự án đi vào hoạt động sẽ mang lại một cuộc sống mới, tiện nghi cho các cư dân tương lai sinh sống tại đây bởi Gò Vấp là địa phương đang có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội khá nhân. 

    Felix Homes Gò Vấp là một dạng nhà ở Xã Hội dành cho người có thu nhập thấp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh với một vị trí đẹp, thuận lợi và nằm ngay trung tâm Gò Vấp, toạ lạc đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp.

    Góc nhìn tổng quan Felix Homes Gò Vấp

    Với số lượng căn hộ được xây dựng là 304 căn gồm 18 tầng và diện tích khuôn viên là 2931m2, tầng hầm 1323m2, Tổng diện tích sàn được xây dựng là 25.956m2.

    Tại đây, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác trong địa bàn Gò Vấp, quận 12 và các nơi trong địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

    Thật thuận tiện khi khoảng cách di chuyển khá gần:

    - Cách quốc lộ 1A 1km
    - Cách sân bay Tân Sơn Nhất 5km
    - Cách chợ An Nhơn 0,8km
    - Cách chợ Hạnh Thông Tây 2km
    - Cách bệnh viện Gò Vấp 2,5km
    - Cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 8,5km
    - ....

    Liên kết vùng và những tiện ích ngoại khu xung quanh dự án

    Bao gồm các tiện ích ngoại khu:

    Felix Homes Gò Vấp gây chú ý vì gần các dự án như: hệ thống trường học, hệ thống chợ, siêu thị, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, công viên,... Với lối thiết kế được đánh giá tổng thể mang phong cách mới trẻ trung, hiện đại và khá lịch lãm, những yếu tố trên càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho dự án. Những cư dân sinh sống tại đây trong tương lai có thể hãnh diện vì mình được sống trong một kiến trúc hoàn hảo. Điểm đặc biệt của Felix Homes Gò Vấp mà chưa có bất kỳ một dự án nào trong khu vực có được là 3 mặt giáp sông, mọi căn hộ trong dự án đều có các góc view sông tuyệt đẹp và hoàn thiện nhất.

    Ngoài ra, các tiện ích nội khu của dự án cũng được đầu tư xây dựng nhà xe rộng rãi, hệ thống an ninh 24/24, các shop house, công viên, nhà trẻ,... Và nhiều hạng mục công trình tiện ích khác sẽ được bàn giao cho khách hàng sử dụng khi dự án chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2018.

    Thiết kế căn hộ mẫu
    Chỉ từ 14 - 15 triệu đồng/m2 và phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt, Căn hộ Felix Homes là làn gió mới, phương án tốt nhất để gia đình bạn có một nơi sống bình yên và thoải mái. 

    Còn chần chừ gì nữa mà không cho mình cơ hội đê tận hưởng cuộc sống mới chất lượng và tiện nghi. Nhanh tay gọi ngay 0943 116 606 để được tư vấn và hỗ trợ đặt chỗ tốt nhất nhé!

    Mọi chi tiết vui lòng cập nhật http://canhogiatot.co/san-pham/thong-tin-can-ho-felix-homes để nhận những thông tin mới nhất.

    Hotline: 0943.116.606

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fanpage Flamingo