• Breaking News

    4Nights2 cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản cùng thông tin chi tiết về các dự án căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

    HÌNH ẢNH FOREST IN THE SKY

    Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

    Vì sao giá của Căn Hộ Felix Homes chỉ từ 14 -15 triệu đồng/ m2 ?

    Vì sao giá của Căn Hộ Felix Homes lại rẻ ?

    Căn Hộ Felix Homes Gò Vấp là một dự án đáng chú ý nhất tại Quận Gò Vấp trong năm 2017, dự án có vị trí đẹp, giáp Sông Sài Gòn với không khí trong lành, mát mẻ sẽ mang lại một cuộc sống mới dung túc và phồn thịnh cho những chủ nhân nơi đây. Chưa được công bố chính thức nhưng hiện giá của căn hộ thuộc dự ấn này được đoán khoảng từ 14 – 15 triệu/ m2 với nội thất cơ bản được bàn giao khi hoàn thiện và dự án chính thức di vào hoạt động vào năm 2018. So với những dự án khác cùng khu vực thì giá tại căn hộ này khá rẻ. Vậy vì sao một căn hộ tại vị trí đẹp và chất lượng cao mà giá được chào bán khá rẻ. Vậy mua Căn Hộ Felix Homes Quận 12 nên không không và độ an toàn khi mua như thế nào?.
    Mọi thông tin vui lòng xem thêm tại: http://canhogiatot.co/san-pham/thong-tin-can-ho-felix-homes .
    Tổng quan căn hộ Felix Homes Gò Vấp.
    Felix Homes Gò Vấp là một sản phẩm khu phức hợp căn hộ và nhiều tiện ích đi kèm, đây là một dự án do Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1 làm Chủ Đầu Tư và Thi Công Xây Dựng. Vị trí dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, với 03 mặt giáp sông mang lại một khung cảnh đẹp và không khí thoải mái. Mọi căn hộ tại đây đều có góc nhìn ra sông rất đẹp.
    Vị trí dự án căn hộ Felix homes.
    Là một khu căn hộ được đầu tư kỹ càng về quy hoạch, thiết kế và thi công xây dựng, ít người biết đến Căn Hộ Felix Homes là một dự án NHÀ Ở XÃ HỘI nhằm giải quyết vấn đề về nhà ở trong và ngoài quận và hỗ trợ những người có thu nhập thấp mua nhà để ổn định cuộc sống tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là lý do vì sao giá của Felix Homes Gò Vấp chỉ được mở bán từ 14 – 15 triệu đồng/ m2.
    Phối cảnh tổng quan dự án.
    Ngoài sự ưu đãi về giá bán cho căn hộ này thì các chính sách thanh toán và vay vốn mua nhà khá hấp dẫn người đang có nhu cầu mua nhà để ở, đặc biệt là những người có thu nhập thấp trên địa bàn. Khách hàng sẽ được thanh toán theo tiến độ xây dựng và khách hàng sẽ nhận nhà vào năm 2018. Cùng với hỗ trợ vay vốn mua nhà khá hấp dẫn , ngân hàng bão lãnh cho dự án này là Ngân Hàng Bảo Lãnh cho dự án Felix Homesngân hàng BIDV, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho khách hàng vay vốn mua nhà với gí trị lên đến 70% giá trị căn hộ, thanh toán với lãi suất ưu đãi từ 15-20 năm. Đây là điểm nhấn của dự án và được khá nhiều người tìm hiễu, khiến dự án trở thành tâm điểm chú ý trong năm 2017 tại Quận Gò vấp.
    Liên kết vùng của căn hộ Felix Homes.

    Một căn hộ chất lượng cao, vị trí đẹp, nhiều tiện ích đi kèm lại được chào bán với mức giá rẻ những thông tin bên trên đã trả lời được cho câu hỏi này. Căn Hộ Felix Homes sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn trong năm 2017 tại Quận Gò Vấp.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fanpage Flamingo