• Breaking News

    4Nights2 cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản cùng thông tin chi tiết về các dự án căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

    HÌNH ẢNH FOREST IN THE SKY

    Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

    Những bí quyết đầu tư bất động sản từ Kemi Egan

    “Khi dấn thân vào lĩnh vực bất động sản, bạn không cần quan tâm lắm đến việc mình có bao nhiêu tiền, bởi luôn có những cách khác nhau giúp bạn kiếm được hàng triệu USD. Vấn đề chỉ là bạn biết cách sử dụng tiền của người khác đến đâu!”.


    Đây là đúc kết của chuyên gia đầu tư bất động sản Kemi Egan dành cho những người muốn bước chân vào lĩnh vực đầu tư bất động sản.

    Kemi Egan nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng

    Từng là một người từng ngập trong nợ nần. Phải sống những ngày tháng như kẻ vô gia cư đầy cơ cực. Kemi Egan hiện là  một chuyên gia đầu tư bất động sản.Người thành lập tổ chức Freedom Property Academy. Đồng thời là tác giả của nhiều tác phẩm về tài chính và bất động sản nổi tiếng. Chẳng hạn như tác phẩm The Power of Real Estate Investing (dịch: Sức mạnh của đầu tư bất động sản).

    Sức mạnh của đầu tư bất động sản

    Trả lời phỏng vấn trên Business Insider. Kemi Egan không hề do dự tiết lộ bí quyết thành công của mình. Bí quyết giúp cô có được nhiều hợp đồng. Nhiều phi vụ đầu tư trị giá hàng triệu USD kể từ khi mới bước chân vào lĩnh vực đầu tư bất động sản. Một điều đơn giản chỉ là: "Hãy sử dụng tiền của người khác!".

    Và sau đây là 4 cách thức quan trọng được liệt kê nhằm hiện thực hóa lý thuyết đầu tư của Kemi Egan:


    1. Tạo dựng những mối quan hệ đa dạng từ trước, đừng đợi đến lúc cần mới tìm


    Không có chiến dịch giảm giá. Cũng chẳng có quảng cáo nào mạnh mẽ bằng lời giới thiệu từ một người mà bạn quen biết. Đặc biệt hơn khi đó là quyết định về các "món hàng" có giá trị lớn như bất động sản. Tuy nhiên, sai lầm của số đông những người trong lĩnh vực đầu tư bất động sản là họ không biết cách “chọn bạn mà chơi”.

    Hãy tạo dựng những mối quan hệ chân thật xung quanh bạn. Những người thực sự quan tâm đến bạn chứ không phải những kiểu xã giao hời hợt. Mối quan hệ chân thành cũng giống như cơ thể của chúng ta, càng sử dụng nhiều lại càng khỏe mạnh và phát triển bấy nhiêu.

    Tác giả 2 quyển sách nổi tiếng Never Eat Alone(Đừng bao giờ đi ăn một mình) và Who’s Got Your Back (Ai che lưng cho bạn - Keith Ferrazzi. Đừng quan trọng người mà bạn kết giao hoạt động trong lĩnh vực nào. Bạn nên đưa vào “mạng lưới” của bản thân những người có cả 4 đặc điểm sau:

    Sự quảng đại, là những người không vì mục đích vụ lợi nào mà có thể sẵn sàng giúp người khác.

    Sự thẳng thắn, là những người với mục đích quan tâm và giải quyết một điều gì đó. Có khả năng thực hiện những phê bình, đánh giá cùng nhận xét tích cực. Chứ không phải xoi mói, im lặng hoặc chỉ trích với thái độ hơn thua.

    Chấp nhận tổn thương, là những người có thể chia sẻ với bạn các khó khăn, khát vọng. Cùng những suy nghĩ của họ.

    Cuối cùng, là những người sống có trách nhiệm.

    Tất nhiên, bạn cũng cần phải thể hiện 4 điều trên để có thể tiến vào mạng lưới của chính những người này.

    2. Hãy chỉ tập trung vào một chiến lược nhất định


    Bất động sản có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Như các căn hộ chung cư, các bất động sản nghỉ dưỡng, đất nền… Ngoài ra cũng có rất nhiều chiến thuật đầu tư, mua bán, tư vấn khác nhau. Như mua giá rẻ, chờ thời điểm bán với giá cao hơn. Tìm mua các khu đất giá trị, tiến hành tu sửa rồi đầu tư cho thuê…

    Theo Kemi Egan, để thành công. Bạn chỉ cần ghi dấu ấn ở một sản phẩm, một chiến lược cụ thể duy nhất. Sự đa dạng hóa trong bất động sản chỉ làm bạn tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Cũng theo tâm lý học hành vi. Con người có thể sẽ chọn yêu kẻ số hai, nhưng họ luôn muốn mua hàng và giao kết với người số một. Khi trở thành chuyên gia, kẻ sành sỏi. Bạn sẽ chiếm được lòng tin của mọi người dễ dàng. Từ đó mang lại cơ hội sử dụng tiền của họ.

    Lần đầu tiên khi tham gia đầu tư bất động sản. Kemi Egan đã chọn cách gắn bản thân với biệt danh “đồ rẻ”. Dù sau đó cô đã phát triển và tham gia nhiều dự án đầu tư có giá trị cao hơn. Trong nhiều cuộc bàn luận và trò chuyện, mọi người thường nhắc tới cô như một kẻ “biết tuốt” các dự án, các căn hộ. Cũng như các mảnh đất bất kể giá trị trên thị trường.

    3. Hãy tạo ra sự khác biệt hơn cả quan hệ tiền bạc thông thường


    Đừng bao giờ biến mình thành một người bán hàng, một chuyên viên tư vấn hay một nhà đầu tư bất động sản như các đồng nghiệp của bạn. Những người chỉ quan tâm nghĩ cách hối thúc khách hàng, đối tác ký hợp đồng và chi tiền. Rồi sau đó dừng ngay mọi sự trợ giúp.

    Khách hàng và đối tác của bạn không chỉ có một nguồn đầu tư duy nhất. Ngoài mảnh đất đó, có thể họ còn mua thêm nhiều những bất động sản khác. Hoặc giới thiệu với người thân và bạn bè của họ.

    Do đó, hãy đối xử với họ chân thành, tử tế và chu đáo. Dù cho sau khi mọi chuyện đã kết thúc.

    4. Đừng bỏ lỡ cơ hội cho đi


    Tích cực tham gia các buổi tiệc, các nhóm hoặc diễn đàn về đầu tư bất động sản. Nếu có điều kiện, bạn hãy tổ chức những buổi hội thảo và những buổi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, kinh nghiệm đầu tư với mọi người. Càng tuyệt hơn, nếu bạn có thể xuất bản sách. Hãy vui vẻ gửi tặng mọi người những quyển sách do bạn cất công trải nghiệm và học hỏi để viết ra.

    Đừng sợ hãi chia sẻ hay trả lời những câu hỏi. Việc giữ cho mình bí quyết thành công, giấu giếm kiến thức, kinh nghiệm của bản thân không bao giờ có thể giúp bạn giữ vững được “ngai vàng”.

    Biết đâu đấy, trong hàng trăm người đọc những quyển sách đầu tư của bạn. Hoặc hàng chục người ngồi nghe bạn diễn thuyết. Sẽ có những người trở thành đối tác, khách hàng. Họ sẵn sàng  vung tiền đầu tư cho những dự án của bạn trong tương lai.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fanpage Flamingo