• Breaking News

    4Nights2 cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản cùng thông tin chi tiết về các dự án căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

    HÌNH ẢNH FOREST IN THE SKY

    Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

    Đảo Kim Cương - không gian sống thích hợp cho cả gia đình

    Vi vic s hu mt đ xanh lến đến 86.5% (7 ha hoàn toàn ch dành cho vic trng cây xanh, 1 ha còn li ch đ dành cho vic xây dng ca các tòa tháp căn h), giai đon 2 ca Đo Kim Cương đang dn tr thành không gian sng tt nht hin nay.

    Mật độ xanh chuẩn thế giới

    Theo ch đu tư cho biết, hin nay ti Vit Nam có không ít các d án xây dng theo kiu mt đ xanh, tuy nhiên, sng mt đ không gian dành cho thiên nhiê, cây ci đây ch đt khong 40%. Đi vi riêng Đo Kim Cương, mt đ này chiếm đến gp hơn 2 ln (86,5%) khi dành trn 7h đt cho vic trng cây xanh, xây dng mt nưc và các tin ích ni trú khác. Ch 1 ha đt còn li dành cho vic xây dng 5 tòa tháp căn h còn li.
    Theo nhà đi din ca Kusto Home khng đnh:"Mt đ ph xanh ti Đo Kim Cương là rt ln, khong 16m2/ngưi, cao gp hơn 4 ln so vi trung tâm H Chí minh (ch có 4m2/ngưi) và cao hơn mt s quc gia đã và đang phát tring khác như Singapore, Hàn Quc, Nht Bn (10-15m2/ngưi)"

    Đảo Kim Cương được phủ bởi 86.5% mật độ xanh

    Tiện ích nghỉ dưỡng cho gia đình nhiều thế hệ

    Da theo mt bng kho sát ti TP.HCM, t l tr em đưc đi chơi ti các công viên nưc hng tun ch đt khong t 7%.Nhn thc đưc điu đó, Đo Kim Cương đã xây dng ra nhiu d án tin ích chú trng vào la tui tr em, giúp cho các cư dân nhí tương lai có th tha sc vui chơi và đưc sng trong mt không gian đy đ tin ích đúng theo nhu cu và phù hp vi la tui
    Các loi hình gii trí cho tr em bao gm: Công viên nưc khng l vi loi mô hình thy th và các loi tàu cưp bin c đin giúp các bé đưc hòa mình vào thế gii thn thoi c tích hoc các loi phim bom tn ni tiếng trên thế gii. Nhng khu rng trong mơ vi sân chơi tri dài, bãi c xanh mưt cho các bé có th đm chìm vi khung cnh thn thoi này. Bên cnh đó là các loi hình khác như đài thiên văn hc, khu thư vin ngoài tri, hc viên ngh thut và âm nhc, v...v... ch dành riêng cho tr em. Tt c đu ch có duy nht ln ti Đo Kim Cương
    Hồ bơi Đảo Kim Cương
    Đây không ch là thiên đưng ca tr nh mà cũng là mt thiên đưng "xanh" dành cho các bc cha m và ông bà đ đến và nghng to Đo Kim Cương. D án căn h cao cp này s hu mt h bơi mang đm tính cht resort ln nht nhin nay vi tng din tích 2.300m2
    Ngoài ra, cư dân đo còn đưc hưng các đc quyn mà ch có ti Đo Kim Cương mà không h có ti bt k d án căn h cap cp nào khác ti Viêt Nam đó chính là taxi nưc vi ch 15 phút đến đưc trung tâm qun, hay là bến du thuyn cá nhân ch duy nht đưc cp phép phc v cho cư dân đo
    Ngoài tiện ích nội khu hoàn hảo, căn hộ của đảo Kim Cương còn được đầu tư thiết kế sao cho mang đậm phong cách nghỉ dưỡng, giúp cư dân có thởng trọn cảm giác nghỉ ngơi thư giãn, góc nhìn phóng khoáng, bài trí nội thất đơn giản nhưng sang trọng.
    Ngoài các tin ích nói trên, các căn h ca Đo Kim Cương hu hết đưc thiết kế theo phong cách mang đm tính nghng, giúp các cư dân có thng trng toàn b không khí ngh ngơi và thư giãn ti đây, góc nhìn thoáng đãng, bài trí ni tht tuy đơn gin nhưng hết sc sang trng.

    Căn hộ Hawaii ra mắt quý III/2016

    D kiến trong quý 3/2016, ch đu tư s gii thiu căn tháp Hawaii - toàn tháp đu tiên ca Đo Kim Cương trong giai đon 2 vi giá khi đim là 2,2 t đng và cùng vi nhiu phn quà ưu đãi khác dành cho khách hàng. Tòa tháp Hawaii vi d kiến ban đu s có 177 căn h cao cp vi din tích đt vào khong t 50m2 đến 450m2.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fanpage Flamingo