• Breaking News

    4Nights2 cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản cùng thông tin chi tiết về các dự án căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

    HÌNH ẢNH FOREST IN THE SKY

    Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

    Nhà ở xã hội Gò Vấp – Căn hộ Felix Homes

    Nhà ở xã hội là một dạng nhà ở được nhà nước hỗ trợ giá để mua nhà, vì vậy mức giá cho loại nhà ở này khá thấp so với nhà ở thương mại. Những ngôi nhà ở xã hội thông thường sẽ được bán cho người thu nhập thấy có đầy đủ điền kiện để mua và phải làm hồ sơ để mua nhà loại này. Nhiều dự án Căn Hộ Chung Cư dạng NHÀ Ở XÃ HỘI được xây dựng trong thời gian qua đã đáp ứng được nhu cầu về nhà ở khá cao trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2017 tại Quận Gò Vấp có một dự án nhà ở xã hội hiện đang được xây dựng và hoàn thiện, với mức giá bán cho căn hộ này chỉ từ 14 – 15 triệu đồng/ m2. Dự án đang được nói đến là Căn Hộ Feliex Homes Gò Vấp.
    Tổng quan dự án.
    Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp với đặc điểm thuận lợi là giáp nhánh Sông Sài Gòn, giúp không khí xung quanh dự án khá mát mẻ và có các góc nhìn khá đẹp.
    Thiết kế cho tổng thể dự án mang phong cách trẻ trung, hiện đại với từng căn hộ trong dự án này đều có góc view sông đẹp, đây là điểm mới lạ tại một dự án Căn hộ chung cư tại Gò Vấp. Mọi trang thiết bị nội thất cho từng căn hộ đều là thiết bị cao cấp được cung cấp từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Khách hàng sẽ được bàn giao nội thất hoàn thiện khi nhận nhà vào năm 2018.
    Liên kết vùng từ dự án.
    Ngoài thiết kế đẹp thì cư dân trong dự án này còn được sử dụng những tiện ích nội khu hàng đầu sẽ được đầu tư xây dựng, những công trình này là sự đầu tư và tính toán khá kỹ càng của Chủ Đầu Tư mang đến cho những vị khách hàng của mình giúp họ có một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp nhất. Những công trình tiện ích nội khu được nói đến như: Hồ bơi, Trung tâm thương mại, Công viên, Shophouse, Nhà trẻ, Bãi đậu xe…vv.
    Kết nối vùng của Felix Homes Gò Vấp khá thuận tiện và dễ dàng cho việc di chuyển đến trung tâm Thành Phố cũng như các tính lân cận. Bạn chỉ cần mất 15 – 20 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố và 20 phút để đến được Thị xã Thuận An (Bình Dương), Biên Hòa (Đồng Nai).
    Vị trí dự án.

    Những điểm thuận lợi nhất đag chờ đón gia đình bạn tại dự án Căn Hộ Felix Homes, đặc biệt về giá bán cũng như phương thức thanh toán và hỗ trợ mua nhà khá hấp dẫn được hỗ trợ từ Ngân Hàng BIDV. Nhanh tay tham khảo thông tin về dự án này tại: http://centralland.com.vn/can-ho-felix-homes-go-vap-thong-tin-chu-dau-tu-du-an/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fanpage Flamingo