• Breaking News

    4Nights2 cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản cùng thông tin chi tiết về các dự án căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

    HÌNH ẢNH FOREST IN THE SKY

    Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

    Dự án An Thiên Lý quận 9 mang tiện ích phong thủy, hữu tình

    Sau những ngày thị trường bất động sản đứng im, cuối năm 2016, thị trường này đang có dấu hiệu phục hồi và phát triển rõ rệt. Từ đầu năm đến nay, thị trường đất tại thành phố Hồ Chí Minh đang nóng, nóng nhất vẫn là khu đất An Thiên Lý tọa lạc tại quận 9
    tổng thể dự án An Thiên Lý quận 9

    Một số thông tin về khu đất

    Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, quận 9 với nhiều lô đất có vị trí đẹp. Dự án đất tại đây với hơn 600 lô phân nền là một điều thuận lợi cho các gia đình, nhà đầu tư xây dựng nhà ở, nhà cho thuê và văn phòng. Một thuận lợi cho các gia đình nữa đó là nơi đây gần với vị trí với trường học, bệnh viện. Những địa thế đắc địa như vậy sẽ giúp bạn cực kì hữu ích trong việc chăm só con cái để đi làm.
    Thứ hai, nói về phong thủy, chúng ta sẽ đề cập đến nhiều hướng, nhiều mảng và người Việt ta quan niệm phong thủy khu mua nhà cũng rất cao. Sau đây là một vài dẫn chứng nhé. Hai vợ chồng anh Hoàng có tướng số mệnh Thủy vì thế không thể chọn đất mua nhà xây ở những nơi thấp, gần với sông hồ mà ngược lại nên chọn những nơi có điều kiện cao. Ngoài anh Hoàng thì rất nhiều người tin vào phong thủy. Còn bạn, tại sao không?
    An thiên lý, một dự án đất nền dành cho tất cả mọi người, nơi có đủ hướng phong thủy cho bạn lựa chọn ấy nhỉ?

    Hơn 600 lô đất, chọn lô nào thì tốt

    Với hơn 600 lô đất, môi người một cách lựa chọn, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn một trong sáu trăm đó với những gợi ý sau đây:
    Một là: Lựa chọn đất phù hợp với giá tiền, tùy theo số tiền mà bạn có để lựa chọn đất phù hợp.
    Hai là: Dựa trên nền đất với phong cảnh xung quanh hữu tình, các ngôi nhà xây dựng xong sẽ được hưởng cảnh quan cây cối, đường sá thuận lợi.
    Ba là: Nên chọn những lô đất giáp với các mặt tiền hoặc đường sá. Mua càng sớm càng hưởng được ưu đãi cao từ nhà đầu tư.


    tiện ích tại dự án An Thiên Lý quận 9
    Thông tin mua lô đất tùy theo diện tích lớn nhỏ, càng mua sớm càng được hưởng nhiều chính sách đặc biệt như hỗ trợ vay vốn Ngân hàng, hỗ trợ làm thủ tục để xây nhà và tư vấn mua nền đất với giá phù hợp.
    Mọi thông tin mua đất tại An Thiên Lý  với công ty. Chúng tôi  ký cam kết 50tr/nền đảm bảo sinh lời trong 30 ngày, chỉ duy nhất có tại dự án An Thiên Lý Q9- ĐT 0976699559

    Chúc bạn có được một nền đất ưa ý!
    Mọi thông tin truy cập An Thiên Lý quận 9

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fanpage Flamingo